1. Trang chủ
  2. Tin tức

 05.05.2024

QUY TRÌNH THI CÔNG SƠN ĐÁ SƠN ĐÔNG DƯƠNG

Quy trình thi công Sơn giả đá Đông Dương là một tài liệu kỹ thuật quan trọng hướng dẫn thi công sơn đá cho các đơn vị thi công, nhằm quy định các bước xử lý và các thông số kỹ thuật cần tuân thủ để thi công sơn đá ĐÔNG DƯƠNG đạt được chất lượng cao nhất khi đưa công trình vào sử dụng.
Đây cũng là một trong những yếu tố mà Công Ty TNHH SƠN ĐÔNG DƯƠNG bắt buộc các nhà thầu phụ và đối tác sử dụng vật tư sản phẩm sơn đá trong cam kết bảo hành sản phẩm hoàn thiện dành cho sơn đá ĐÔNG DƯƠNG.

Quy Trình thi công công trình sơn đá bao gồm 7 Bước cơ bản sau:

  • Bước 1: Xử lý,vệ sinh bề mặt sạch sẽ. Bề mặt phải khô ráo,có độ phẳng nhất định.
  • Bước 2: Trét hoặc phun xử lý bề mặt tạo phẳng, góc cạnh bằng bột dẻo (SCTW) nhằm tăng thêm khả năng bám dính.
  • Bước 3: Xả nhám tạo măt phẳng (giấy nhám).       
  • Bước 4: Phun hoặc lăn sơn lót đặc chủng Super Primer của Sơn Đông Dương (SĐD) nhằm tăng thêm khả năng bám dính, kháng kiềm chống rêu mốc.Sau 30 phút sẽ khô bề mặt và 1h sau sẽ thi công bước thứ 5
  • Bước 5: Phun lớp lót SuperStone của Sơn Đông Dương. Đây là lớp quan trọng nhất ảnh hưởng trực tiếp tới chất lượng và tính thẩm mỹ của toàn bộ công trình.Quá trình phun lót sẽ sữa chữa những khiếm khuyết trên mặt bằng thi công. 4h sau khi thi công lớp nền mới có thể thi công hoàn thiện bước tiếp theo.
  • Bước 6: Thi công phun hoàn thiện Sơn SuperStone của Sơn Đá Đông Dương theo mẫu mã mà khách hàng đã chọn.
  • Bước 7: Sau 4h từ khi thi công phun sơn hoàn thiện thì có thể thi công lớp keo phủ Super Top Clear UV. Super Top Clear UV được sản xuất từ nhựa pure acrylic và silicone có màng trong suốt với khả năng chống thấm,chống tia UV giúp tăng độ bền, giữ màu sắc cho công trình.
Sơn đá gai – mang vẻ đẹp cho công trình khô khan
Sơn đá gai – mang vẻ đẹp cho công trình khô khan

Sơn Gai là một trong những mô típ làm đẹp phổ biến cho bức tường bê tông thô cứng nhà bạn. Với những ưu điểm vượt trội về chất liệu sơn cũng như công đoạn thực hiện đơn giản.

Dịch vụ thi công Sơn Giả Gỗ ở Đông Dương
Dịch vụ thi công Sơn Giả Gỗ ở Đông Dương

Sơn Giả Đá Đông Dương là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ thi công sơn trang trí, sơn giả gỗ, giả đá, giả bê tông, sơn đá gai uy tín tại TPHCM

Quy trình sơn giả đá Đông Dương
Quy trình sơn giả đá Đông Dương

Quy trình thi công Sơn giả đá Đông Dương là một tài liệu kỹ thuật quan trọng hướng dẫn thi công sơn đá hòa bình cho các đơn vị thi công

Copyright ©2024. Công Ty TNHH SX - XD - DV - XNK Sơn Đông Dương. Design by HPTVietnam.net