1. Trang chủ
  2. Tin tức

 05.05.2024

Sơn Đá Đông Dương là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ thi công sơn trang trí, sơn giả gỗ, giả đá, giả bê tông, sơn đá gai uy tín tại TPHCM. Có thể các bạn chưa biết, từ lâu sơn giả gỗ lã mang đến phương án trang trí nội thất độc đáo và đẹp mắt cho ngôi nhà. Vì nhiều nguyên nhân khác nhau mà không phải ai cũng có thể sử dụng chất liệu gỗ thật hay điều kiện môi trường không cho phép sử dụng gỗ thật trong trang trí. Và dịch vụ thi công sơn giả gỗ chính là giải pháp tối ưu nhất vào lúc này, không chỉ có chi phí thấp, độ bền cao mà còn rất giống với gỗ thật giúp tăng tính thẩm mỹ cho công trình. Sơn Đá Đông Dương hy vọng dịch vụ sơn giả gỗ chuyên nghiệp, giá rẻ của đơn vị sẽ làm hài lòng khách hàng.

Một số ưu điểm nổi bật của sơn giả gỗ

Sơn giả gỗ đang là sản phẩm trang trí nhà ở được rất nhiều người ưa chuộng hiện nay. Sau khi thi công, vẻ ngoài của vật liệu chẳng khác gì gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp, giúp cho không gian sống thêm phần đẹp, tinh tế và ấm cúng hơn. Sản phẩm này có những ưu điểm như:

- Độ bền cao, chống chịu tốt, ngăn chặn được các tia UV nhờ đó luôn bền màu theo thời gian.

- Khả năng kháng kiềm cao, có thể chịu được việc lau chùi.

- Sơn khô nhanh, độ che phủ tốt, công đoạn thực hiện rất dễ dàng.

- Không chứa chì, thủy ngân hay những hóa chất độc hại khác.

- Chống thấm tốt, không lo trầy xước hay bám bụi.

Sơn đá gai – mang vẻ đẹp cho công trình khô khan
Sơn đá gai – mang vẻ đẹp cho công trình khô khan

Sơn Gai là một trong những mô típ làm đẹp phổ biến cho bức tường bê tông thô cứng nhà bạn. Với những ưu điểm vượt trội về chất liệu sơn cũng như công đoạn thực hiện đơn giản.

Dịch vụ thi công Sơn Giả Gỗ ở Đông Dương
Dịch vụ thi công Sơn Giả Gỗ ở Đông Dương

Sơn Giả Đá Đông Dương là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ thi công sơn trang trí, sơn giả gỗ, giả đá, giả bê tông, sơn đá gai uy tín tại TPHCM

Quy trình sơn giả đá Đông Dương
Quy trình sơn giả đá Đông Dương

Quy trình thi công Sơn giả đá Đông Dương là một tài liệu kỹ thuật quan trọng hướng dẫn thi công sơn đá hòa bình cho các đơn vị thi công

Copyright ©2024. Công Ty TNHH SX - XD - DV - XNK Sơn Đông Dương. Design by HPTVietnam.net